Trang chủ / Blog / GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN SUNHOUSE

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN SUNHOUSE


18 năm Sunhouse thành công và phát triển cùng khách hàngNhà là bếp. Bếp là SUNHOUSE

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện)

Tập đoàn Sunhouse vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014”



SUNHOUSE vinh dự là thương hiệu đứng đầu Việt Nam trong bảng xếp hạng và lọt vào top 6 Thương hiệu hàng đầu Asean. Giải thưởng như một lời khích lệ từ khách hàng tới Sunhouse để Sunhouse thêm vững tin trên con đường phía trước.
Giải thưởng "Top 100 thương hiệu nhãn hiệu hàng đầu ASEAN"
Trong những năm tới đây, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của gần 1000 cán bộ công nhân viên, SUNHOUSE cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hữu ích nhất, chất lượng nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tự tay sản xuất và mang những sản phẩm đồ dùng máy xay sinh tố cũng như đồ gia dụng tới căn bếp hạnh phúc của người Việt là niềm tự hào lớn nhất của SUNHOUSE .
SUNHOUSE sẽ nỗ lực để xây dựng nên “Ngôi nhà Ánh Dương” với đầy đủ tiện nghi, hiện đại, chăm sóc cho cuộc sống của gia đình Việt. Hãy đồng hành cùng SUNHOUSE , sát cánh bên SUNHOUSE cùng nhau thực hiện.

Ngày 25/11/2018, Tập đoàn SUNHOUSE đã vinh dự được nhận giải thưởng “Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”. Giải thưởng này có ý nghĩa tôn vinh các doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn SUNHOUSE


Giai đoạn phát triển tiếp theo sẽ là bước chuyển mình quan trọng của SUNHOUSE khi đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức chưa từng có. Dù thế chúng tôi tin rằng, với những bài học kinh nghiệm quý báu và định hướng chiến lược rõ ràng, SUNHOUSE sẽ giữ vững vị trí dẫn đầu:
Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn SUNHOUSE 1SUNHOUSE đặt mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu với doanh thu tỷ USD vào năm 2025, mở rộng thị trường xuất khẩu và ghi dấu tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới.
Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn SUNHOUSE 2Không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để cải tiến chất lượng; cho ra thị trường những sản phẩm có thẩm mỹ bắt mắt – chất lượng tuyệt hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn SUNHOUSE 3Xây dựng hệ sinh thái “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”, tạo dựng chuỗi giá trị hoàn thiện căn bếp hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp… đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon…
Thông điệp của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn SUNHOUSE 4Đạt tỷ lệ tăng trưởng bình quân 30% mỗi năm, không ngừng cải thiện thu nhập của người lao động để mỗi con người SUNHOUSE đều là những sứ giả lan truyền hạnh phúc.
Quá trình phát triển của SUNHOUSE cũng đã khẳng định niềm tin về việc một doanh nghiệp vừa và nhỏ, nếu được sự hỗ trợ của Nhà nước – sự đồng lòng của các cán bộ CNV – sự kề vai sát cánh của quý khách hàng và có khát vọng vươn xa, có chiến lược đúng đắn thì hoàn toàn có thể tăng trưởng nhanh để trở thành một doanh nghiệp lớn.